Bài viết xem nhiều

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

hút mỡ má là gì

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 10 23, 2017 | Series :
Xin chào các bác sĩ, Thân hình tôi có thể nói là khá hoàn hảo nếu gương mặt không bị béo và đặc biệt là mỡ thừa phúng phính hai bên má. Điều này khiến tôi mất tự tin rất nhiều và không dám lựa chọn ngành nghề mình yêu thích bởi nó đòi hỏi gương mặt phải ưa nhìn. Bạn bè khuyên tôi có thể đi hút mỡ để cải thiện tình trạng. Vậy có nên hút mỡ má không và áp dụng bằng công nghệ nào là tốt nhất ạ? (Thúy Phương – Hải Phòng).




Trả lời:

Thúy Phương thân mến!

Trước tiên rất cảm ơn bạn Phương đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc của bạn về “có nên hút mỡ má không?” chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:



Có nên hút mỡ má không?

Có nên hút mỡ má không? – Theo chúng tôi nếu mỡ thừa ở hai bên nhiều thì bạn nên đi hút mỡ để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn sau này bởi:

– Mỡ tích tụ nhiều trên mặt để lâu ngày sẽ rất khó để loại bỏ và khiến cho gương mặt trở nên kém thon gọn.

– Các biện pháp giảm mỡ má thông thường có thể giúp bạn giảm bớt phần nào lượng mỡ thừa nhưng da thường bị nhăn nheo do lượng mỡ bị giảm đột ngột.

– Đến ngoài 30 tuổi mỡ tích tụ nhiều sẽ gây một số bệnh có hại cho sức khỏe.

Và áp dụng bằng công nghệ nào là tốt nhất?

Hiện nay Laser Lipo là thế hệ hút mỡ mới nhất mà bạn có thể tham khảo. Đây là công nghệ giảm mỡ có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được chúng tôi đánh giá rất cao bởi:

– Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo có khả năng tác động trực tiếp vào các tổ chức mỡ thừa, loại bỏ chúng và ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại.

– Laser Lipo hút mỡ an toàn cho người điều trị bởi nó không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng mô lành xung quanh vùng điều trị.

– Bên cạnh khả năng loại bỏ mỡ thừa, Laser Lipo còn giúp sắp xếp lại các tế bào collagen giúp làm săn chắc da. Vì vậy, làn da sau điều trị không bị nhão chùng mà trở nên mịn màng, săn chắc tự nhiên.

Chính những tính năng ưu việt này mà công nghệ hút mỡ Laser Lipo đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Những thông tin trên hy vọng đã phần nào giúp bạn Phương giải đáp được thắc mắc “có nên hút mỡ má không?“. Nếu còn gì chưa rõ bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ DELTA hoặc liên hệ tới tổng đài: 1900 6899 để được tư vấn chi tiết.
Trang chủ: https://laymomimatdelta.blogspot.com/

google+

linkedin