Bài viết xem nhiều

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Lấy mỡ mắt chống sụp mí

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 10 23, 2017 | Series :
Lấy mỡ mí mắt chống sụp mí hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, tình trạng này không những gây mất thẩm mỹ, làm chị em trông mệt mỏi, u buồn mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng quan sát của mắt. Vậy, tham khảo bài viết để hiểu hơn phương pháp này nhé!




Lấy mỡ mí mắt chống sụp mí

Khi về già, cơ quan chuyển hóa năng lượng hoạt động chậm chạp, ở mí mắt thường tích tụ rất nhiều mỡ. Sức nặng của chúng sẽ làm cho mí mắt bị sa chùng, gây nên hiện tượng sụp mí. Hiểu được vấn đề này, ngành công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp lấy mỡ mí mắt, khắc phục được tình trạng sụp mí rất hiệu quả.



Phương pháp lấy mỡ mí mắt là bác sĩ sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để rạch một đường ở mí trên và tiến hành bóc tách rồi cắt bỏ trực tiếp những túi mỡ thừa. Quy trình của nó được cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn, thăm khám

Khách hàng được gặp trực tiếp bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật. Tại đây, khách hàng sẽ đưa ra nguyện vọng thẩm mỹ. Dựa vào đó và qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương hướng giải quyết và giải thích cặn kẽ cho khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ vị trí thẩm mỹ

Sau khi làm một số xét nghiệm để đảm bảo rằng khách hàng có đủ điều kiện tham gia phẫu thuât, khách hàng được đưa vào phòng mổ. Trước tiên, bác sĩ sẽ dùng bút vẽ y tế để phác họa cung đường cần đi và xác định rõ vị trí cần tác động.

Bước 3: Sát khuẩn, gây tê

Vùng da mắt được sát khuẩn để tránh hiện tượng viêm nhiễm và gây tê để tránh sự đau đớn cho khách hàng trong khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Dựa vào kết quả của bước 2, bác sĩ rạch một đường ở mí mắt trên có độ sâu và diện tích khoảng 0.1mm-0.2mm. Sau đó bóc tách, luồn dụng cụ vào bên trong và tiến hành cắt bỏ trực tiếp những túi mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi khâu đóng vết thương, hoàn thành ca thẩm mỹ, khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc để nghỉ ngơi. Khi sức khỏe được hồi phục, họ có thể về nhà, sinh hoạt và làm việc như bình thường.

Địa chỉ thực hiện an toàn và hiệu quả

Tuy được đánh gia là một ca tiểu phẫu nhưng nếu thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng thì những rủi ro, biến chứng vẫn có thể xảy ra. Do vậy, trong quá trình tìm hiểu địa chỉ làm đẹp, chị em cần phải thật cẩn thận.

Trong vấn đề này, chị em có thể tham khảo dịch vụ lấy mỡ mí mắt chống sụp mí ở Kim Hospital. Đây là trung tâm làm đẹp nằm ở số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, đã đi vào hoạt động hơn 15 năm. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một ca thẩm mỹ an toàn và hiệu quả.

Trên đây là những thông tin cần thiết về phương pháp lấy mỡ mí mắt chống sụp mí. Nếu quý khách hàng muốn hiểu rõ hơn thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp. Chúc chị em luôn tươi trẻ và xinh đẹp!
Trang chủ: https://laymomimatdelta.blogspot.com/

google+

linkedin