Bài viết xem nhiều

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Nâng ngực bằng sóng siêu âm?

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 12 12, 2017 | Series :

Nâng ngực sóng siêu âm là một bước cải tiến mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại; sử dụng năng lượng sóng siêu âm trong việc bóc tách, tạo khoang đặt túi ngực giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và hạn chế tối đa các tổn thương hay xâm lấn da. Được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao, Nâng ngực sóng siêu âm chính là giải pháp nâng ngực an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc.

NÂNG NGỰC SÓNG SIÊU ÂM LÀ GÌ?
Công nghệ sóng siêu âm sử dụng dao siêu âm với năng lượng cơ học ở đầu lưỡi dao để cắt và cầm máu cùng một lúc trong phẫu thuật nâng ngực http://phauthuatchinhnha.weblog.to/co-nen-thu-nho-num-vu-khi-num-vu-qua-to-va-dai-khong
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NÂNG NGỰC SÓNG SIÊU ÂM
Ngực đẹp tự nhiên, căng tròn như ý muốn:
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng:
Sử dụng dao Harmonic trong phẫu thuật mang lại hiệu quả cắt mô chính xác với mức tản nhiệt ra hai bên dưới 2 mm, giảm thiểu tình trạng mô bị dính, khô hoặc cháy than của phẫu thuật bằng dao điện mang đến hiệu quả rõ rệt cho quá trình hồi phục của bệnh nhân.
Vòng 1 đầy đặn sau khi tiêm filler
Không gây chảy máu, hạn chế xâm lấn xuống mức tối thiểu:
Tính đa năng của phẫu thuật sóng siêu âm thể hiện ở khả năng hoạt động linh hoạt, cho phép cắt mô, cầm máu ngay tức thời bằng cùng một dụng cụ. Phẫu thuật viên không cần phải thay đổi dụng cụ, giúp giảm đáng kể thời gian phẫu thuật http://tuvanrangmieng.bloggeek.jp/co-nen-thu-nho-num-vu-khi-num-vu-qua-to-va-dai-khong
An toàn, không biến chứng:
Việc cầm máu tức thời cùng lúc cắt và bóc tách mô giúp hạn chế tối đa lượng dịch trong khoang đặt túi nâng ngực, cho một tầm nhìn về khả năng giảm co bao.
CHỈ ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN
– Những ai muốn phẫu thuật nâng ngực nhưng sợ đau đớn, xâm lấn da
– Những ai không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật
– Những ai mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, tự nhiên
QUY TRÌNH NÂNG NGỰC SÓNG SIÊU ÂM
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, Bác sĩ phẫu thuật sẽ thăm khám về tình trạng ngực hiện tại của bạn, mức độ da dư để từ đó tư vấn kích thước túi ngực phù hợp nhất, vị trí đặt mô cấy,loại túi ngực được sử dụng. …Sau đó, bạn sẽ phải hoàn thành các xét nghiệm máu, X – Quang, Siêu âm… để Bác sĩ có thể đánh giá tình trạng, sức khỏe của bạn đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
Bước 2: Tiến hành gây mê
Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nên quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí đã xác định sau đó sử dụng dao Harmonic trong tiến hành bóc tách khoang ngực, để đưa túi độn vào một cách an toàn chuẩn xác tuyệt đối, cầm máu tối đa.
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu
Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau nâng ngực đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, bầu ngực ổn định nhanh và kết quả thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn.
LƯU Ý SAU KHI NÂNG NGỰC SÓNG SIÊU ÂM
Nâng ngực sóng siêu âm là kỹ thuật nâng ngực mới nhất hiện nay, vượt trội hơn với ưu điểm han chế đau và xâm lấn. Cũng chính vì vậy, sau khi nâng ngực bằng công nghệ này, Qúy khách hàng không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng cử. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý những điều dưới đây:
– Không vận động nặng này vì việc này có thể gây ra chảy máu, chảy dịch trong khoang đặt túi ngực
– Để giữ ngực ổn định cân đối thì cần phải sử dụng áo ngực loại mềm, không nên chọn áp ngực áo chật
– Khi tắm không được để nước tiếp xúc với vết mổ để giúp tránh gây nhiễm trùng cũng như giúp vết mổ nhanh lành hơn
– Trong 1 tuần đầu, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và thay băng 2 ngày/lần
– Trong 1 tháng đầu, thường xuyên mặc áo nâng ngực định hình hoặc áo chuyên dụng khi vận động thể thao
– Massage ngực trong 2 tuần đầu là một phương pháp hiệu quả để ngực được mềm mại và tự nhiên hơn
– Bên cạnh đó, nên kiêng những đồ ăn có thể gây sẹo hay dị ứng như thịt bò, hải sản,… Và hạn chế không uống rượu bia, hút thuốc lá
Nguồn: http://blog.roodo.com/thammydelta/archives/62407025.html

google+

linkedin