Bài viết xem nhiều

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Kỹ thuật treo chân mày

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 10 27, 2017 | Series :
Kỹ thuật treo chân mày nội soi hay còn gọi là phẫu thuật căng da trán nội soi là phương pháp thẩm mỹ đẹp và tối ưu hiện nay.

Phẫu thuật treo chân mày cổ điển trước đây có nhiều nhược điểm, với nhược điểm của phương pháp Phẫu thuật treo chân mày này là khách hàng sẽ bị sẹo vùng chân mày nên đối với những khách hàng không muốn có sẹo vùng chân mày thì phương pháp treo chân mày nội soi sẽ giải quyết được nhược điểm trên vì sẹo sẽ được giấu ở chân tóc.



Khuôn mặt và biểu hiện trên khuôn mặt thường tạo những ấn tượng đầu tiên về một người, thể hiện trạng thái cảm xúc, sức khỏe, sức sống, và tuổi tác của người đó. Qua thời gian, khuôn mặt cùng các đặc điểm trên khuôn mặt sẽ có những biến đổi theo tuổi tác khiến cho người ta cảm giác mình trông có vẻ mệt mỏi, khó chịu, rầu rĩ, hay già cõi. Những thay đổi này thường bắt đầu từ vùng lông mày, vùng trán, với việc hình thành các nếp nhăn trán, nếp nhăn chân mày, và vùng lông mày bị chảy xệ xuống gây nên sụp mí mắt. Thủ thuật căng da trán hay nâng chân mày nội soi có thể giúp nâng vị trí chân mày lên cao hơn hết sụp mí và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, khôi phục lại sự săn chắc và trẻ trung hơn cho khuôn mặt.

Tóm lại, quá trình lão hóa sẽ làm xuất hiện các nếp nhăn vùng trán, vùng giữa mày, làm chân mày xệ xuống gây sụp mí mắt. Do đó căng da trán nội soi hay treo chân mày nội soi sẽ giúp làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn này và cũng nâng đường chân mày lên vị trí khi bạn còn trẻ, kết quả thường sẽ khiến bạn trông trẻ hơn mười tuổi.

Quá trình lão hóa làm thay đổi dáng chân mày.

Trước khi hiểu xem thủ thuật căng da trán nội soi tiến hành như thế nào thì điều quan trọng là bạn phải hiểu cấu trúc khuôn mặt và việc tuổi tác làm thay đổi vùng lông mày như thế nào. Khuôn mặt gồm các lớp da, cơ, và mỡ. Theo thời gian, các yếu tố tuổi tác và môi trường như tác hại của ánh nắng khiến mạng lưới collagen và elastin nâng đỡ da mặt có trong lớp hạ bì bị phá vỡ. Kết quả là da mặt mất đi cấu trúc, tính đàn hồi và dần bị chảy xệ. Hơn nữa, các lớp cơ bị suy yếu và những mảng mỡ tích tụ thường có vai trò như một lớp đệm giữa da và vùng xương phía dưới sẽ giảm đi theo thời gian. Do lớp mỡ giảm đi, các nếp nhăn ở vùng trán sẽ ngày càng trở nên rõ rệt, chân mày xệ xuống gây sụp mí. Phẫu thuật căng da trán nội soi hay treo chân mày nội soi sẽ làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn này và cũng nâng đường chân mày lên vị trí khi bạn còn trẻ, kết quả thường sẽ khiến bạn trông trẻ hơn mười tuổi.

Treo chân mày nội soi tiến hành như thế nào?

Tuy bác sĩ có thể dùng một vài phương pháp khác nhau để điều chỉnh vùng lông mày nhưng phương pháp phổ biến là nâng da trán nội soi hay treo chân mày nội soi. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ trong đường chân tóc ở vùng trán. Với sự trợ giúp của đèn nội soi được luồn vào trong vết rạch, bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ phẫu thuật có kích thước rất nhỏ để nâng các mô của phần mặt lên phía trên phần lông mày. Bên cạnh đó, phần lông mày cũng được nâng lên vị trí cao hơn để trẻ hóa phần phía trên của khuôn mặt.

Quá trình phẫu thuật treo chân mày nội soi hay căng da trán nội soi

Quá trình căng da trán nội soi hay treo chân mày nội soi có thể kéo dài khoảng một giờ. Vùng da tiến hành phẫu thuật sẽ được vệ sinh sạch sẽ và vẽ đường rạch. Quá trình này có thể được tiến hành bằng phương pháp gây tê, gây mê do vậy vùng tiến hành phẫu thuật sẽ không có cảm giác và bạn sẽ ở trong trạng thái thư giãn trong suốt thời gian phẫu thuật treo chân mày.

Bạn sẽ sớm nhận ra kết quả sau khi phẫu thuật, bạn có một vài vết sẹo nhỏ nhưng các vết sẹo này sẽ được tóc bạn che đi. Căng da trán làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn vùng trán, hết nếp nhăn giữa chân mày và nâng cao vị trí chân mày làm hết sụp mí mắt. Giúp bạn sẽ tươi trẻ hơn rất nhiều

google+

linkedin