Bài viết xem nhiều

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hút mỡ bụng dưới

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 10 27, 2017 | Series :
Hút mỡ bụng dưới bằng công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo là phương pháp 2 trong 1 vừa loại bỏ mỡ thừa, vừa giúp vùng bụng dưới săn chắc, không còn tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, da sần sùi vỏ cam chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.




Thông thường, lượng mỡ thừa tích tụ tập trung nhiều ở vùng bụng dưới khiến da vùng này trở nên nhăn nheo và chảy xệ. Vì vậy, quá trình hút mỡ bụng dưới phải kết hợp với quá trình làm săn chắc da, xóa mờ các nếp nhăn nheo, chảy xệ và khôi phục lại đường nét thon gọn, săn chắc.



Laser Pharaon Lipo tác động và bắn vỡ màng tế bào mỡ ngay cả tế bào mỡ cứng ở tầng sâu, làm tan chảy khối lượng mỡ thừa trong cơ thể thành một dạng dịch lỏng để dễ dàng loại bỏ ra ngoài cơ thể thông qua một công cụ nội soi siêu nhỏ. Nhiệt lượng laser được đưa vào sâu dưới bề mặt da, hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin đã bị đứt gãy giúp phục hồi và tái tạo lại bề mặt da săn chắc, láng mịn, khắc phục cả những vùng da lồi lõm gồ ghề, móp méo do phẫu thuật hút mỡ gây ra. Laser Pharaon Lipo định hình và tạo hình cơ thể theo 3 chiều, làm thon gọn, săn chắc và tạo đường nét sau khi hút mỡ bụng dưới.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp hút mỡ bụng dưới bằng Pharaon Lipo là không đau, không chảy máu, không gây ảnh hưởng đến mô, mạch máu và dây thần kinh xung quanh nên không gây ra bất kì biến chứng hay tác dụng phụ. Kết quả sẽ được nhìn thấy ngay sau 60 phút thực hiện và duy trì lâu dài mà không phải lo sợ tình trạng mỡ thừa tái lập trở lại. Phương pháp này được FDA chứng nhận tính an toàn, hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Hiện nay, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Pharaon Lipo được áp dụng độc quyền tại Bệnh Viện Thẩm mỹ KIM DELTA – địa chỉ uy tín với điều kiện phòng khám và điều trị đạt chuẩn 5 sao, các bước thăm khám, xét nghiệm và chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn của bộ Y tế, đội ngũ y bác sĩ có giấy phép hành nghề được tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới. Khách hàng cần lưu ý theo quy định của Bộ Y tế, quy trình hút mỡ chỉ được thực hiện trong phòng mổ của các bệnh viện đạt chuẩn y tế, vô khuẩn, vô trùng, có hệ thống máy thở gây mê, hệ thống cung cấp ô-xy và các phương tiện hỗ trợ hồi sức cấp cứu. Trước khi thực hiện hút mỡ, khách hàng buộc phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát và phải thực hiện các xét nghiệm để biết điều kiện sức khỏe có cho phép thực hiện hay không.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến BVTM KIM DELTA theo HOTLINE 1900 6899 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Trang chủ: https://laymomimatdelta.blogspot.com/

google+

linkedin