Bài viết xem nhiều

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt quá to?

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 12 11, 2017 | Series :

Bên cạnh câu hỏi nhấn mí mắt bao nhiêu tiền, chuyên mục tư vấn còn nhận được rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề làm sao để cải thiện đôi mắt sau khi cắt mí trên quá to. Đây là một nỗi lo lắng của rất nhiều người đã không thành công trong việc thực hiện cắt mí mắt.

Cắt mí trên quá to thực chất là một loại thẩm mỹ mắt bị hỏng. Bởi lẽ mục đích chính của phẫu thuật cắt mí trên chính là nhằm mang lại một đôi mắt đẹp hài hòa với gương mặt. Phần mắt sau cắt mí trên quá to, chứng tỏ ca phẫu thuật đã thất bại http://implantthammy.diary.to/treo-chan-may-noi-soi
Cắt mí trên quá to là gì?
Đây là một dạng biến chứng sau khi cắt mí mắt không thành công. Cắt mí trên quá to có thể xuất phát từ nguyên nhân khi bác sĩ thực hiện đã không kiểm soát số lượng mô thừa cần loại bỏ tại vùng mí, khiến bờ mi bị lật lên quá nhiều. Thêm vào đó, có thể kỹ thuật đóng vết thương chưa thành thạo khiến đường nếp gấp được hình thành bị lằn sâu, thô cứng, không tự nhiên.
bấm mí mắt không phẫu thuật
Chữa cắt mí trên quá to như thế nào?
Với sự phát triển vượt bậc về công nghệ thẩm mỹ ngày nay, chữa cắt mí trên quá to không phải là điều khó khăn với các kỹ thuật chỉnh sửa thẩm mỹ mắt hỏng.
Trước tiên, bạn cần được thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ. Như tại thẩm mỹ Delta, các chuyên gia sẽ đánh giá chi tiết, cẩn thận những tình trạng cụ thể mà bạn mắc phải như chính xác số lượng da, cơ và mỡ bị thiếu, mức độ lật mí của đôi mắt, cũng như một số vấn đề khác khiến đôi mắt sau cắt mí trên quá to.
Để thực hiện một ca chỉnh sửa cắt mí trên quá to đòi hỏi bác sĩ phải là người cực kỳ có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Điển hình như ở Delta thì bác sĩ thực hiện các ca tái tạo sau thẩm mỹ mắt hỏng sẽ là người am hiểu tường tận về giải phẫu mắt, các thao tác thành thục, chuẩn xác, với sự kiên nhẫn và bàn tay khéo léo nhằm đem lại kết quả chỉnh sửa tốt cho bạn http://chamsocrangtreem.dreamlog.jp/treo-chan-may-noi-soi-la-gi
Đối với tình trạng cắt mí trên quá to, bạn sẽ đợi khoảng 6 tháng để phần da và mỡ thiếu hụt được hồi phục. Sau đó các bác sĩ sẽ bóc tách mô cơ và cấy bì mỡ vào hốc mắt để sửa lại phần mí. Nhờ vậy, hai mắt sẽ được cân chỉnh tự nhiên hơn, hết tình trạng cắt mí trên quá to. Ngoài ra, trước khi thực hiện chỉnh sửa cắt mí trên quá to, bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện tối thiểu như sau:
– Ngưng sử dụng các loại thuốc có chứa aspirin, abuprofen, thảo dược… ít nhất 10 ngày trước khi thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa để tránh tình trạng xuất huyết.
– Không hút thuốc lá trước khi phẫu thuật từ 3–4 tuần.
– Đảm bảo sức khỏe và chuẩn bị tinh thần tốt.

Một đôi mắt kém thẩm mỹ sau khi cắt mí trên quá to là rủi ro không ai mong muốn. Tuy nhiên, nếu trót gặp phải tình trạng trớ trêu như thế, điều quan trọng mà bạn cần làm là phải thật bình tĩnh và lạc quan. Hãy tìm cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín có bác sĩ phẫu thật giỏi để thực hiện việc chỉnh sửa thẩm mỹ mắt hỏng. Chúc bạn luôn thành công trên con đường đi tìm vẻ đẹp chuẩn mực cho đôi mắt với các dịch vụ làm đẹp hấp dẫn bạn nhé!

google+

linkedin