Bài viết xem nhiều

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Sao Việt "đổi vận" sau khi phẫu thuật nâng mũi

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 12 21, 2017 | Series :

Chưa có một căn cứ chính xác nào về việc đổi vận sau khi nâng mũi cả. Nhưng trong showbiz Việt đã có không ít nghệ sĩ được quan tâm, chú ý và được nhiều hợp đồng hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Trong giới showbiz Việt, nhiều “sao” đã có sự thay đổi khác biệt trong cuộc đời sau khi quyết định sửa mũi. Nhiều người cho rằng họ may mắn hơn, hạnh phúc hơn là nhờ thay đổi tướng số trên gương mặt. Việc nâng mũi ảnh hưởng đến số mệnh thì không ai có thể khẳng định hay phủ nhận. Nhưng có một điều rõ ràng là, sau khi nâng mũi, họ đã trở thành những người phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn và chừng đó cũng đủ để các người đẹp có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Dưới đây là một vài ngôi sao có cuộc sống hoàn hảo hơn nhiều sau khi nâng mũi:

1. Thanh Hằng



Việc phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi “búi tỏi” đã giúp cho Thanh Hằng trở nên xinh đẹp hơn và còn gặp nhiều “may mắn” hơn trong công việc. Vai diễn Kiều Thị trong bộ phim Mỹ nhân kế đã đưa Thanh Hằng lên một đẳng cấp hoàn toàn mới trên màn ảnh.

2. Minh Triệu


Sự nghiệp của Minh Triệu được thăng tiến hơn nhờ thẩm mỹ mũi

Gương mặt có sống mũi cao, đầu mũi thon giúp Minh Triệu gặp thuận lợi hơn trong sự nghiệp người mẫu. Từ một chân dài mờ nhạt trên đường băng, cô đảm nhận vai trò vedette trên nhiều sàn diễn. Gương mặt hoàn hảo cũng giúp người đẹp trở nên có sức hút và gợi cảm hơn trước.

3. Hương Tràm


Từ sau khi chỉnh sửa mũi, Hương Tràm cũng gặp được nhiều may mắn nhất định

Quán quân The Voice mùa đầu tiên Hương Tràm thú nhận mình đã chỉnh mũi nhằm có được diện mạo hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ tâm sự: “Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, tôi đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý.”

4. Angela Phương Trinh


Angela Phương Trinh là cái tên chưa bao giờ hết “nóng” từ sau sửa mũi

“Nữ hoàng thị phi”‘ Angela Phương Trinh phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật với mong ước có được chiếc mũi ưng ý. Cô từng cho biết, chiếc mũi đầu tròn khiến cô không tự tin trong công việc. Sự thay đổi về dung mạo giúp “bà mẹ nhí” cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Chiếc mũi của Phương Trinh được thay đổi qua nhiều giai đoạn, khi mới chỉnh sửa, mũi cô bị cho là quá dài và không tương ứng với gương mặt. Hiện tại, nữ người mẫu đã sở hữu dáng mũi thanh cao, đầu mũi nhỏ gọn như mong muốn.

Có thể thấy phẫu thuật thẩm mỹ đang dần được nhìn nhận và không còn định kiến như nhiều năm trước. Việc bạn trở nên xinh đẹp không có gì là xấu cả.

google+

linkedin