Bài viết xem nhiều

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt sưng to?

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 12 11, 2017 | Series :

Sau cắt mí mắt bị sưng có thể do bạn đã mắc sai lầm trong quá trình chăm sóc. Chúng ta biết cắt mí là giải pháp cho đôi mắt đẹp. Nhưng để mang lại hiệu quả thẩm mỹ bên cạnh tay nghề của bác sĩ thì việc thực hiện chăm sóc cũng có phần ảnh hưởng. Vậy nguyên nhân mí mắt bị sưng lâu sau phẫu thuật là gì? Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho các bạn những kiến thức cần thiết để có đôi mắt đẹp, tránh được những biến chứng xảy ra.

Cắt mí mắt – Trào lưu mới cho đôi mắt đẹp
Một trong những phương pháp tạo mắt hai mí đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay phải kể đến dịch vụ cắt mí mắt. Cắt mí chính là giải pháp giúp khắc phục các tình trạng lão hóa ở vùng mắt như da chùng, bọng mỡ, sụp mí… mang lại sự trẻ trung cho khuôn mặt. Kỹ thuật này được thực hiện đơn giản thông qua một vết rạch rất nhỏ ở đường viền mí để cắt bỏ phần da chùng và bọng mỡ. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng có đôi mắt nhỏ, bác sĩ kết hợp định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn hơn. Vết mổ sẽ được bác sĩ khéo léo đóng kín lại bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo http://cangdamatantoan.blogspot.com/2017/12/luu-y-khi-cat-mi-mat.html
Cắt mí mắt Hàn Quốc
Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được Bộ Y tế kiểm định chất lượng về hiệu quả thẩm mỹ cũng như tính an toàn. Thế nhưng sau cắt mí mắt bị sưng là do đâu?
Sau cắt mí mắt bị sưng lâu là do đâu? 
Bất kỳ phẫu thuật nào dù lớn hay nhỏ tác động lên da cũng gây ra hiện tượng sưng bầm. Hơn thế, vị trí phẫu thuật lại ở vùng da rất nhạy cảm, mỏng nên dấu hiệu sưng là điều không thể tránh khỏi. Thông thường, chỉ sau 5 – 7 ngày, vùng mắt sẽ được ổn định và không còn sưng nữa. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp, sau khi cắt mí mắt bị sưng lâu khiến cho không ít người cảm thấy lo lắng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng sưng bầm kéo dài? http://cachtribenhhoinach.blogspot.com/2017/12/nhung-luu-y-khi-cat-mi-mat.html
Công tác chuẩn bị chưa tốt
Chắc hẳn nhiều người thắc mắc nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mí mắt bị sưng là do đâu? Một trong những lý do đó là việc chuẩn bị trước phẫu thuật chưa tốt. Cụ thể, trước khi cắt mí, tinh thần chưa được thoải mái, căng thẳng. Bạn đã không kiêng 1 số thực phẩm trong 2 – 3 ngày trước khi phẫu thuật như thịt gà, rau muống,… Hay do việc sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá cũng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
Dị ứng thuốc hoặc tiền sử viêm xoang
Bạn bị dị ứng với thuốc tê hay có tiền sử bị viêm xoang cũng là yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật. Bởi 2 yếu tố này có thể khiến cho mí mắt sưng to sau khi cắt mí. Vì vậy, trước khi tiến hành thực hiện cắt mí, bạn cần phải trao đổi với bác sĩ về tình hình bệnh của mình, sau đó mới tiến hành thử phản ứng thuốc.
Không coi trọng quá trình chăm sóc sau phẫu thuật
• Sau khi phẫu thuật vì chủ quan nên không chườm đá và uống thuốc để giảm sưng.
• Không kiêng cữ một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp… Đây là những loại thực phẩm gây sưng mủ cho vết thương.
• Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học:
– Lạm dụng trang điểm sau khi mới phẫu thuật sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào mí mắt gây nhiễm trùng.
– Nhiều người sau khi phẫu thuật vẫn có thói quen ngủ nghiêng khiến cho 1 bên mắt sưng to hơn. Vì vậy, bạn cần ngủ thẳng, gối đầu cao một chút để tránh mắt bị tụ máu.
– Tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi… khiến mắt không được nghỉ ngơi, phải điều tiết liên tục.

Hiện tượng mí mắt bị sưng sau khi cắt mí xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng dù nguyên nhân nào, bạn nên thực hiện cắt mí tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Thẩm mỹ Delta cùng với việc kết hợp với chế độ chăm sóc mắt hợp lý. Chắc chắn tình trạng mắt sưng đỏ sẽ nhanh hết.

google+

linkedin