Bài viết xem nhiều

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Căng da bụng không cần phẫu thuật

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 11 07, 2017 | Series :
Bác sĩ DELTA cho em hỏi một chút ạ! Em đang muốn đi thẩm mỹ để xóa đi những nếp nhăn xấu xí ở vùng bụng. Nghe nói là có thể dùng phương pháp căng da bụng không cần phẫu thuật có phải không ạ? Vậy phương pháp căng da bụng không cần phẫu thuật có hiệu quả không? Mong bác sĩ trả lời giúp. Em xin cảm ơn.




(Kim Xuân – Bình Dương)

Thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA trả lời:



Xin chào Kim Xuân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA. Câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp ngay sau đây.

Để xóa đi những nếp nhăn ở vùng bụng và làm da săn chắc trở lại thì chỉ có phương pháp phẫu thuật căng da bụng nội soi là thật sự mang lại hiệu quả rõ rệt. Cũng có một vài phương pháp mà những trung tâm thẩm mỹ khác đang thực hiện với lời quảng cáo rất hấp dẫn là có thể căng da mà không cần phải phẫu thuật, tuy nhiên xin khẳng định với bạn rằng những phương pháp như vậy mang lại hiệu quả không cao và lại mất rất nhiều thời gian.

Để có thể thực hiện phương pháp căng phẫu thuật căng da bụng nội soi một cách an toàn và đạt kết quả tốt nhất thì cần có tay nghề chuyên môn vững vàng của bác sĩ phẫu thuật, cùng với sự hỗ trợ tốt nhất của các thiết bị công nghệ hiện đại và phải đảm bảo yếu tố vô trùng để phòng tránh mọi nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra. Vì vậy bạn nên tham khảo thật kỹ lưỡng để chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất.

Với bề dày phát triển trong hơn 12 năm qua cùng với những ưu điểm vượt trội về chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và các trang thiết bị hiện đại công nghệ mới nhất, DELTA là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu đã thực hiện phẫu thuật thành công và nhận được sự tin tưởng của hơn 9000 khách hàng trong nước và quốc tế. Thẩm mỹ Hàn Quốc DELTA có đầy đủ các yếu tố đảm bảo ca phẫu thuật của bạn có kết quả cao nhất và rất an toàn.

Đầu tiên có thể kể đến kỹ thuật căng da bụng nội soi mới nhất từ Hàn Quốc mà bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng. Với kỹ thuật, lớp mỡ đệm dưới da sẽ được kéo căng, đồng thời các bác sĩ cũng sẽ loại bỏ những vùng da thừa nên vòng bụng của bạn sau phẫu thuật sẽ không còn các nếp nhăn, mịn màng và đầy sức sống. Hơn nữa, thiết bị nội soi hiện đại nhất cũng được DELTA ứng dụng nhằm phóng to vị trí phẫu thuật, giúp theo tác thực hiện chuẩn xác, nhanh chóng và hạn chế xâm lấn tối đa. Bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng vì thiết bị này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Yếu tố an toàn cũng được thẩm mỹ Hàn Quốc đặt lên hàng đầu trong mỗi ca phẫu thuật. Khi quyết định căng da bụng tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, ca phẫu thuật của bạn sẽ được thực hiện trong phòng mổ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng mổ này trang bị đầy đủ các máy móc để đảm bảo ca phẫu thuật của bạn luôn được diễn ra an toàn nhất. Hơn nữa, hệ thống phun sương Anios cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho môi trường phẫu thuật luôn vô trùng. Các dụng cụ y tế cũng được xử lý theo quy trình hoàn toàn khép kín nên tránh được tình trạng lây nhiễm chéo thường gặp phải ở một số trung tâm nhỏ khác.

Với tất cả những điều trên, chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ thật sự hài lòng khi thực hiện phẫu thuật căng da bụng nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết là nơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo nhu cầu làm đẹp của bất cứ khách hàng nào.

Để có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng dịch vụ của DELTA, bạn hãy đến để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và giúp bạn trải nghiệm những công nghệ hiện đại tại đây. Mời các bạn gọi qua số Hotline (+84 8) 3911 5678 của chúng tôi hoặc ghé qua thẩm mỹ Hàn Quốc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, tp HCM để được tư vấn miễn phí tình trạng da, phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất cũng như tham quan trực tiếp cơ sở vật chất.

Nguồn: https://laymomimatdelta.blogspot.com/

google+

linkedin