Bài viết xem nhiều

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Có nên thu nhỏ đầu mũi

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 11 07, 2017 | Series :
“Chào bác sĩ DELTA! Đầu mũi quá dày và thô khiến chiếc mũi của tôi không được thanh thoát và có phần “đồ sộ” so với tổng thể khuôn mặt. Một số đồng nghiệp ở công ty khuyên tôi nên thực hiện phẫu thuật thu gọn đầu mũi để khắc phục nhược điểm này. Tôi đang băn khoăn không biết trường hợp của mình có nên thu nhỏ đầu mũi có phù hợp không, có mang lại hiệu quả cao không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn!” (Văn Thị Thanh Dung, Gia Lâm – Hà Nội)




– Thẩm mỹ viện bác sĩ DELTA trả lời có nên thu nhỏ gọn đầu mũi cùng bạn:



Thân chào bạn Thanh Dung! Lời đầu tiên thẩm mỹ viện bác sĩ DELTA rất cảm ơn 2 bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây, thẩm mỹ viện bác sĩ DELTA xin được giải đáp thắc mắc của 2 bạn về vấn đề có nên thu gọn đầu mũi?

Đầu mũi to, dày, tròn, thô là những nhược điểm khiến chiếc mũi của bạn trông có phần “quá khổ” và khuôn mặt cũng vì thế mất đi vẻ thanh thoát, duyên dáng. Công nghệ thu gọn đầu mũi ra đời thực sự đã trở thành “cứu cánh” khắc phục triệt để nhược điểm trên, tạo hình đầu mũi thon nhỏ, đẹp tự nhiên và hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Như vậy, trường hợp đầu mũi dày, tròn và thô như bạn Thanh Dung, bác sĩ DELTA khuyên 2 bạn nên thực hiện phẫu thuật thu gọn đầu mũi để cải thiện khuyết điểm đó trên chiếc mũi của mình.

Bằng kỹ thuật xử lý sụn hoặc cắt cánh mũi loại bỏ mô mềm đầu mũi, phương pháp thu gọn đầu mũi sẽ “hô biến” phần cánh mũi to, dày hay tròn, thô trở nên thon gọn, mềm mại. Tuỳ vào nguyên nhân gây to đầu mũi ở từng trường hợp khách hàng, bác sĩ DELTA sẽ tư vấn và áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi phù hợp:

Nếu đầu mũi to do sụn vách ngăn 2 bên cánh mũi lỏng lẻo, sụn đầu mũi tù thì bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác xử lý sụn: gọt bớt sụn đầu mũi, cố định 2 bên sụn vách ngăn cho khép vào nhau và dựng đứng lên. Sau khi xử lý sụn, đầu mũi chẳng những trở nên thon nhỏ mà còn có độ nhô nhất định so với sóng mũi, không còn tình trạng tròn bè như trước.

Nếu nguyên nhân gây to đầu mũi được xác định do mô mềm đầu mũi quá dày, bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bỏ bớt mô mềm, làm mỏng đầu mũi, khắc phục hiệu quả nhược điểm đầu mũi dày, tù và thô.

Hoặc bác sĩ sẽ thực hiện đồng thời các thao tác xử lý sụn và cắt bỏ mô mềm nếu cả 2 yếu tố này đều là nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi, những khuyết điểm khiến đầu mũi “đồ sộ” so với khuôn mặt đều được khắc phục hoàn toàn. Bạn Thanh Dung có thể tự tin sở hữu chiếc mũi thanh tú với phần đầu mũi nhỏ gọn, mềm mại tự nhiên mà không hề lộ dấu hiệu sử dụng công nghệ thẩm mỹ. Có thể khẳng định rằng, thu gọn đầu mũi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay để giải quyết tình trạng đầu mũi to thô hay tròn bè như của 2 bạn.

Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp 2 bạn Thanh Dung giải đáp thắc mắc Có nên thu nhỏ đầu mũi? Nếu có thời gian, 2 bạn nên đến trực tiếp cơ sở của thẩm mỹ viện DELTA để được bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng mũi và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.
Trang chủ: https://laymomimatdelta.blogspot.com/

google+

linkedin