Bài viết xem nhiều

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Thu nhỏ quầng vú là gì

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 11 07, 2017 | Series :
Thu nhỏ quầng vú là gì? Một bộ ngực đẹp ngoài yếu tố căng tròn, gợi cảm còn phải đảm bảo quầng vú, núm vú có tỉ lệ phù hợp. Với kích thước vừa phải và sắc diện hồng hào, quầng vú sẽ giúp chị em ghi điểm , tuy nhiên cũng có rất nhiều người không may mắn có được một quầng vú đẹp do tuổi tác, sinh nở. Và phương pháp thu nhỏ quầng vú sẽ là “phao cứu sinh” giúp chị em vượt qua nỗi mặc cảm để tự tin đối diện với nửa còn lại của mình.

Thu nhỏ quầng vú là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, giúp loại bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài và phần trong của quầng vú, giúp quầng vú thon gọn hơn, phù hợp với bầu ngực và núm vú. Theo đó, thu nhỏ diện tích quầng vú mà không làm ảnh hưởng đến cảm giác đầu vú và việc cho con bú về sau.

QUY TRÌNH THU NHỎ QUẦNG VÚ



Bước 1:  Bác sĩ thăm khám và tư vấn, xem xét, đo đạc sự chênh lệch tỉ lệ giữa quầng vú và những phần còn lại sau đó đưa ra phương pháp áp dụng phù hợp và mức độ loại bỏ da quầng vú cần thiết

Bước 2: Gây tê tại vùng quầng vú nên bạn sẽ được thư giãn trong suốt quá trình thực hiện

Bước 3: Tiến hành cắt bỏ một phần tổ chức da thừa ở trong hoặc ngoài quầng vú theo công nghệ Hàn Quốc sao cho không để lại sẹo và không đụng chạm tới mô tuyến sữa, dây thần kinh… Sẹo sẽ được các bác sĩ khéo léo giấu kín vào chân núm vú hoặc quầng vú.

Có thể tiến hành đồng thời nhiều kỹ thuật cùng lúc như thu gọn núm vú, nâng ngực, phục hồi ngực xệ qua cùng 1 đường mổ này rất tiện lợi (nếu có phẫu thuật nâng ngực và khắc phục chảy xệ thì phải gây mê và cần kiểm tra sức khỏe tổng quát trước mổ)

Bước 4: Vì là tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể ra về ngay sau khi thực hiện

Bước 5: Tái khám, cắt chỉ

Sau phẫu thuật, bạn sẽ có quầng vú thon gọn hơn với tỉ lệ cân đối và không để lại sẹo, không gây các tổn thương sau phẫu thuật, bên cạnh đó không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú.

ƯU ĐIỂM THU NHỎ QUẦNG VÚ

– Nhanh chóng sở hữu quầng vú thon gọn và cân đối với bầu ngực

– Cân đổi tỉ lệ vàng giữa bộ 3 bộ phận: quầng vú, núm vú, bầu vú

– Không làm tổn thương tuyến sữa và đảm bảo cảm giác ở đầu vú

– An toàn

– Là tiểu phẫu đơn giản không đau, không để lại sẹo

– Kết quả hiệu quả lâu dài

Nếu còn thắc mắc về các vấn đề liên quan hãy đến ngay trung tâm thẩm mỹ DELTA để được bác sĩ thăm khám và giải đáp cụ thể hơn nhé.

google+

linkedin