Bài viết xem nhiều

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Căng da trán bằng chỉ

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 11 07, 2017 | Series :
Chỉ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc đánh giá cao trong tác dụng xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da trán hiệu quả. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện DELTA là một trong số ít địa chỉ tư vấn thành công cho nhiều khách hàng về công nghệ nâng cơ trẻ hóa căng da trán bằng chỉ collagen thế hệ mới nhất hiện nay, mang đến làn da căng mịn, tươi trẻ chỉ với 1 lần căng chỉ.




TẠI SAO NÊN NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA TRÁN BẰNG CHỈ 

An toàn tuyệt đối

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da trán bằng chỉ collagen được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cao. Tác dụng cải thiện tiếp tục kéo dài thêm từ 3 đến 25 tháng sau. Ngoài ra, quá trình nâng cơ trẻ hóa da trán sẽ được thực hiện tại bệnh viện để đảm tính an toàn tuyệt đối.



Làn da căng mịn, săn chắc

Đây là phương pháp khắc phục tất cả những hạn chế của các phương pháp nâng cơ trẻ hóa da trước đó với hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp bạn nhanh chóng có được làn da căng mịn, săn chắc, tươi trẻ tự nhiên. Hiệu quả làn da vùng trán trẻ trung có thể lên tới 3 – 5 năm (tùy theo cơ địa của từng người).

Chỉ có khả năng tự tiêu không để lại tồn dư

Bạn lo ngại cảm giác lăn tăn trên da sau khi chỉ hết tác dụng thì phương pháp nâng cơ trẻ hóa da này sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo đó. Sau thời gian đem đến hiệu quả nâng cơ trẻ hóa da vượt trội, chỉ collagen sẽ tự tiêu thành CO2 và nước nên không để lại tồn dư trong cơ thể.

Hạn chế tổn thương da

Bác sĩ sẽ trích một vài điểm nhỏ trên da để luồn chỉ vào các vì trí cần thiết để cố định lại các mô, cơ bị chùng nhão, chảy xệ, hạn chế tối đa khả năng xâm lấn, hay gây tổn thương da nên không gây cảm giác đau và không để lại sẹo.

QUY TRÌNH NÂNG CƠ TRẺ HÓA DA TRÁN BẰNG CHỈ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tổng quát sức khỏe và xác định tình trạng vùng trán bị lão hóa để tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho từng khách hàng.

Bước 2: Bôi/gây tê

Bôi và gây tê sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành căng chỉ.

Bước 3: Thực hiện nâng cơ trẻ hóa da trán bằng collagen

Bằng một vài điểm rạch nhỏ trên da đầu, bác sĩ sẽ đưa ống nội và dụng cụ căng chỉ vào để nâng cơ trẻ hóa da, nâng cơ vùng trán ngay lập tức .

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, các dịch vụ Phẫu thuật lớn sẽ được bác sĩ tiến hành tại Bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế

Nguồn: https://laymomimatdelta.blogspot.com/

google+

linkedin