Bài viết xem nhiều

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Cắt mí mắt có gây nguy hiểm gì không?

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 11 15, 2017 | Series :

Cắt mí mắt có thể nói là trào lưu làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm. Lý do phái đẹp quan tâm đến dịch vụ cắt mí vì giá trị thẩm mỹ mà dịch vụ này mang lại. Sau đây là những chia sẻ về cắt mí mắt cũng như cắt mí mắt có an toàn hay không.

b2284e701d6882153499f8863a681e36

Cắt mí mắt – Trào lưu mới cho đôi mắt đẹp
Một trong những phương pháp tạo mắt hai mí đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay phải kể đến dịch vụ cắt mí mắt. Cắt mí chính là giải pháp giúp khắc phục các tình trạng lão hóa ở vùng mắt như da chùng, bọng mỡ, sụp mí… mang lại sự trẻ trung cho khuôn mặt. Kỹ thuật này được thực hiện đơn giản thông qua một vết rạch rất nhỏ ở đường viền mí để cắt bỏ phần da chùng và bọng mỡ. Đồng thời, trong trường hợp khách hàng có đôi mắt nhỏ, bác sĩ kết hợp định hình nếp mí mới cho đôi mắt to tròn hơn. Vết mổ sẽ được bác sĩ khéo léo đóng kín lại bằng chỉ thẩm mỹ để không lộ sẹo.


NHỮNG AI NÊN CẮT MÍ?
– Mắt bạn một mí.
– Hai mí mắt của bạn không đều.
– Mắt có da chùng, mỡ thừa.
– Mắt bị sụp mí thứ phát (sụp mí do tai nạn, da chùng hoặc mỡ thừa mí mắt).
5 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CẮT MÍ
– Cắt mí mắt tạo mắt 2 mí thông qua tiểu phẫu. Bác sĩ sẽ tiến hành việc tạo một đường nhỏ ngay tại vị trí mí mắt, từ đó loại bỏ một phần da và mỡ dư thừa. Mí mắt được hình thành trùng với nếp gấp mí, không can thiệp đến cơ nâng mi https://thammynangchanmayhanquoc.wordpress.com/2017/11/15/ai-phu-hop-cat-mi-mat-va-5-luu-y-quan-trong/.
– Trước khí cắt mí, Bác sĩ cần thăm khám, chỉ định đúng trường hợp nào nên cắt mí hay nhấn mí, xác định độ dày mí bao nhiêu là hợp lý (tùy thuộc vào cấu trúc mắt từng người, khoảng cách từ bờ mi đến chân mày…)
– Độ cao mí mắt phù hợp: nhiều người quan niệm “cắt mí thật to, loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa” do đó, sau cắt mí đôi mắt thường giả tạo, hốc mắt quá sâu, mí quá to. Với người Việt Nam thì độ dày mí mắt tự nhiên nhất là từ 6 đến 7mm là hợp lý nhất.
– Khi cắt mí mắt, không nên lấy quá nhiều mỡ hoặc khâu đính cơ nâng mi quá mạnh làm cho mí mắt to và hốc mắt quá sâu.
– Xử lý da thừa và đuôi mắt cụp khi cắt mí mắt là cần thiết.Hãy tham khảo để an toàn khi cắt mí
Phải chăng phẫu thuật cắt mí mắt luôn an toàn?

Tuy cắt mí mắt chỉ là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản nhưng không phải ai cũng có được kết quả như ý muốn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu cho biết: “Phẫu thuật viên không có tay nghề cao sẽ rất dễ làm cho bệnh nhân bị biến chứng, chữa lợn lành thành lợn què, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng. Những biến chứng có thể gặp phải như: để lại sẹo, trợn mắt, sụp mí do tổn thương cơ nâng mi. Nếu cắt phần da thừa không đúng quy trình còn có thể làm lật luôn cả mí mắt, lộ màu đỏ của kết mạc ra ngoài. Những trường hợp này, việc chỉnh sửa mắt là rất khó khăn”

Không chỉ có vậy, bệnh nhân còn có thể gặp phải những di chứng như chảy máu hậu nhãn cầu do bị nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và hậu phẫu thuật. Nếu không đi điều trị sớm sẽ gây ra mù mắt. Tỉ lệ của di chứng này chỉ có 2 % nhưng không phải là không gặp phải https://thammynangmuihanquoc.weebly.com/th7849m-m7929-kim/cat-mi-mat-co-an-toan-hay-khong

Cũng theo các bác sỹ, khi tiến hành phẫu thuật bóc tách các mô mỡ dưới mí mắt, biến chứng cũng có thể xảy ra nếu lấy không đủ lượng mỡ hoặc lấy không đều. Tổn thương do xăm mí cũng rất hay gặp, như tổn thương các tuyến sụn mi và bờ mi dưới, nặng hơn là viêm bờ mi, khô mắt, rụng lông mi…

Chính vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin về nơi mình muốn đến như: Công nghệ sử dụng, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên… để tránh những di chứng không đáng có.

Hãy lựa chọn thật kỹ cho mình địa chỉ cắt mí mắt uy tín để đảm bảo an toàn cũng như mang lại kết quả tốt nhất.


google+

linkedin