Bài viết xem nhiều

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Nâng ngực xong nên ăn gì?

Post oleh : Unknown | Rilis : tháng 11 21, 2017 | Series :

Hỏi: Chào bác sĩ, vợ tôi vừa thực hiện nâng ngực nên tôi muốn bồi dưỡng cho cô ấy. Bác sĩ xin tư vấn giúp vợ tôi ăn gì sau nâng ngực để ngực đẹp tự nhiên? Chế độ chăm sóc, vận động như thế nào để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả nâng ngực? (Minh Tiến – Tp.HCM).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn ngực của Thẩm mỹ DELTA. Với câu hỏi ăn gì sau phẫu thuật nâng ngực để ngực đẹp tự nhiên, xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Thành công của một ca nâng ngực nội soi không chỉ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, địa chỉ thực hiện mà còn còn chịu ảnh hưởng của quá trình kiêng cữ, chế độ chăm sóc và ăn uống kiêng cữ sau phẫu thuật. Bệnh viện sẽ tư vấn giúp bạn các loại thực phẩm nên kiêng và chế độ chăm sóc để vết mổ mau lành, không để lại sẹo, ngực nhanh chóng ổn định tự nhiên. Tham khảo địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp nhất

v1qr

Chế độ sinh hoạt sau nâng ngực

Đi lại nhẹ nhàng, tránh va chạm vùng ngực trong mấy tháng đầu. Thường thì sau nâng ngực 1 tháng nếu ngực được chăm sóc tốt bạn có thể quan hệ vợ chồng nắn bóp nhẹ nhàng. Tuy nhiên nếu không chăm sóc tốt, quá trình hồi phục lâu, thời gian kéo dài có thể lên tới 3 tháng. Và sau 6 tháng là ngực sẽ trở nên ổn định, đẹp tự nhiên

Sau khi thẩm mỹ nâng ngực, bạn hãy thường xuyên thực hiện các động tác massage ngực nhẹ nhàng, giúp máu lưu thông,  ngực mau mềm mại đẹp tự nhiên.

Lưu ý tư thế nằm ngủ khi nâng ngực, nằm ngửa giúp ngực hồi phục nhanh và không bị chèn ép quá mức. Băng ép ngực ngay cả lúc ngủ và ban ngày để ngực hồi phục nhanh và được giữ cố định.

Giữ vệ sinh tại vết mổ, tránh nhiễm nước gây nhiễm trùng.

Mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật khoảng 1 tháng để ngực cố định, tránh tác động mạnh đến vùng ngực tránh làm ngực xê dịch, mất cân đối. Xem thêm nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt?

Uống thuốc giảm đau hoặc thuốc kháng sinh theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, không nên lạm dụng thuốc.

Sau 7 ngày đến bệnh viện để bác sĩ cắt chỉ. Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để có kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất.

Ăn gì sau phẫu thuật nâng ngực?

Sau khi nâng ngực nội soi 1 tháng nên kiêng ăn các loại thức ăn như thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng vì đây là các loại thức ăn gây sưng viêm và gây sẹo. Nên bổ sung các thức ăn và trái cây giàu vitamin A, C, E sẽ giúp cải thiện vùng da sau phẫu thuật, cơ thể khỏe mạnh. Kiêng tuyệt đối các chất kích thích như bia, rượu tránh tác dụng ngược với thuốc.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn có thể hiểu được nên ăn gì sau khi nâng ngực. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì về vấn đề thẩm mỹ, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ DELTA để được tư vấn và giải đáp.

google+

linkedin